Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Mời tải về Karaoke Now, phần mềm hát Karaoke trên sản phẩm điện thoại chất lượng hay như trong phòng thu

Hát Karaoke là sở yêu thích của siêu lan rộng người và hiện tại không thiếu những ứng dụng hát Karaoke không mất tiền trên điện thoại. Tuy nhiên đầy đủ các ứng dụng hát karaoke ấy đều với chất lượng không phải chăng. Hôm nay FPT cửa hàng sẽ mô tả cho người trải nghiệm Karaoke Now, phần mềm hát Karaoke ko chỉ sở hữu nhiều kiểu tính năng hay mà còn đem đến những tác phẩm chất lượng như trong phòng thu.

Giao diện Karaoke Now


Karaoke Now mang giao diện đơn giản và phương pháp thu bài hát cũng như những phần mềm Karaoke khác mà bạn đã biết. Tuy nhiên sau khi hát, bạn chắc chỉnh các bộ lọc âm như Studio, KTV, Alley, Hall để giọng được vang và hay nhất. Chất lượng thu âm của Karaoke Now siêu sạch, lời và nhạc khớp với nhau và sau một vài bước tinh chỉnh đơn giản thì bạn đã chắc chắn xuất bản 1 bài hát của chính mình một bí quyết hợp lý.
Để thu âm rẻ nhất trên Karaoke Now, bạn nên dùng tai nghe sở hữu micro (nghe beat qua tai nghe và hát vào micro). chủ yếu dòng tai nghe cho thiết bị di động điện thoại thời điểm này đều mang micro, ko kể ra bạn cũng tìm gần như cách để micro sát vào miệng khi hát để âm lượng được phải chăng nhất. Sau khi hát xong bạn vững chắc hiệu chỉnh bằng việc sắm bộ lọc vừa ý, chỉnh âm lượng lời/nhạc. tới khi ham mê nhất thì mới xuất bản. Bạn kiên cố nghe thử một số bài hát được thu bằng Karaoke Now:
Chưa bao giờ - Karaoke Now
Em đã biết - Karaoke Now
Có thể thấy chất lượng thu âm của Karaoke Now tốt đến khó khăn tin. ngoài ra ứng dụng này còn là một mạng xã hội thu nhỏ, khi bạn chắc chia sẻ bài hát có bạn bè, dấn mình vào vào các sự kiện thi hát, quay MV và thậm chí là hát song ca cộng nhau. Karaoke Now thực sự là một ứng dụng không thể thiếu của các người yêu ca hát.
Karaoke Now là 1 ứng dụng không mất phí hiện ra đời trên cả iOS và Android, bạn vững chắc tải về không mất tiền ở đường truyền dưới đây:
Tải về Karaoke Now cho iOS tại đây
Tải về Karaoke Now cho Android tại đây
Chúc người tiêu dùng sở hữu các phút giây giải trí vui vẻ!


Quân LNH

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon