Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Cách custom 3 phím tác vụ ảo cho Galaxy S8 ko cần root

Bạn muốn tùy biến cái mobile Samsung Galaxy S8 một chút nhưng ko muốn root Galaxy S8. Mời xem bài sau đây.

Tùy biến phím tác vụ ảo cho Smartphone Samsung Galaxy S8


Nếu bạn muốn tùy biến phím tác vụ ảo thiết bị di động Samsung Galaxy S8 1 chút nhưng ko muốn root, bí quyết khiến hết sức đơn giản, sau đây xin hướng dẫn người trải nghiệm tùy biến 3 phím tác vụ ảo điện thoại Samsung Galaxy S8 cho các ai thích hợp ba phím tác vụ mặc định hơn. người tiêu dùng không buộc phải root Galaxy S8, chỉ bắt buộc gỡ cài đặt, mọi thứ trở về địa điểm ban đầu.
Thành viên cao cấp của Tigerhoods  đã thông qua những nhà vững mạnh XDA đã đưa ra một bản mod dưới dạng một file .APK nhỏ thay thế cho các phím tác vụ để tùy biến phím tác vụ ảo thiết bị di động Samsung Galaxy S8 có giao diện tất cả giống trên mẫu mobile Google Pixel mà không nên root Galaxy S8. Bạn vẫn chắc chắn thay đổi màu sắc và thiết bị tự của các nút điều hướng trong phần cài đặt của Smartphone Samsung Galaxy S8 như thường.

 

Bước 1: Kích hoạt chế độ cài ứng dụng không rõ khởi thủy trên Mobile Samsung Galaxy S8 (nếu bạn đã kích hoạt thì bỏ qua bước này).
 


Trước tiên bạn cần kích hoạt chế độ cài ứng dụng từ bên trang bị 3. (ứng dụng ko rõ nguồn gốc) để làm cho điều này bạn vào: Settings > Security > sau đấy tích vào unknown Source.

Hoặc bạn chắc chắn cài đặt nó bằng việc tích vào cho phép cài đặt ứng dụng không rõ xuất phát khi bắt đầu cài đặt.

 

Bước 2: Cài đặt file APK trên Smartphone Samsung Galaxy S8.
 

Bạn truy cập vào đường link sau đây và tải xuống file APK đính kém. Sau đấy mở file Apk lên và cài đặt. Xong bạn chỉ yêu cầu khởi động lại và thưởng thức.
Tải về tại đây.
Để mẫu bỏ mod quay về giao diện mặc định của Galaxy S8 bạn chỉ yêu cầu vào danh sách phần mềm và gỡ bỏ cài đặt "com.android.systemui.product.res.overlay", sau đấy khởi động lại và Samsung S8 của bạn sẽ trở lại bình thường.
Như vậy qua bài này bạn vừa được hướng dẫn bí quyết tùy biến S8 mang 3 nút điều hướng được thay đổi. giả dụ có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng comment bên dưới để được giải đáp.

điện thoại Samsung Galaxy S8

Giao diện trên sản phẩm điện thoại Galaxy S8 sau khi đã kích hoạt thành công 

Minh Hieu
Source: gsmarena

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon