Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Tránh bị khiến cho phiền trên iPhone bằng thao tác sau

Mỗi khi bạn đang muốn nghỉ ngơi 1 chút thì iPhone cứ reo lên mãi, hết người này gọi tới người kia gọi. khiến cho sao để hạn chế bị làm phiền đây?

 

Đối có khách hàng khiến cho công việc nhân viên bán hàng - hay còn gọi là sales, hoặc một người bất kỳ làm cho công việc buôn bán bắt buộc tiếp nhận phong phú cuộc gọi hằng ngày, thì họ luôn cần đối diện sở hữu tình trạng di động iPhone lên tục đổ chuông đến mức phát điên. Thậm chí những khi bạn muốn nghỉ ngơi một lát như nghỉ trưa hoặc đi ngủ, hay đơn giản chỉ là muốn ra ngoại trừ uống cafe hóng mát 1 tí nhưng vẫn liên tục bị những cuộc gọi từ người khác tới làm phiền. Vậy khiến sao để cho dòng iPhone của bạn "tạm nghỉ" một lát đây? Đừng lo, mình sẽ hướng dẫn người dùng mẹo vô cùng hay để hạn chế những giây phút "ức chế" bởi thế nhé.
Bước 1: Mở phần Settings trên thiết bị và sắm vào mục Do Not Disturb


Nhiều bạn cho rằng chỉ cần kích hoạt chế độ đồ vật bay cho thứ là xong. Nhưng vấn đề là tính năng này sẽ ngắt đa phần kết nối trên sản phẩm, từ mạng cho đến WiFi. Rồi nhỡ lúc với cuộc gọi thực sự quan trọng gọi đến thì làm cho sao mà bắt sản phẩm công nghệ được? Như vậy chúng ta sẽ tận dụng các tùy chỉnh tăng của mục Do Not Disturb này.

Kích hoạt Manual

Bạn hãy kích hoạt Manual khi đang ở trong menu này nhé.

Allow Calls From

Bước 2: tậu vào mục Allow Calls From
Tại đây bạn chắc hẳn tìm các nhóm danh bạ nào được ưu tiên gọi điện tới đồ vật bạn khi đang trong chế độ không khiến phiền. Khác sở hữu chế độ thiết bị bay, những số Mobile liên lạc nào được bạn chỉ định sẽ chắc chắn gọi điện cho bạn, còn toàn thể các số khác thì ko. Ở đây mình sẽ tậu mục Favorite - chỉ những danh bạ nào thuộc nhóm Favorite mới có thể gọi cho máy khi đang ở chế độ này. Bạn chắc hẳn chỉ định liên lạc nào gọi điện được bằng phương pháp vào số danh bạ của họ và cho số ấy là Favorite.

Repeated Calls

Bước 3: Kích hoạt Repeated Calls
Tính năng Repeated Calls sẽ cho phép những liên lạc Favorite trên gọi Smartphone cho bạn rộng rãi lần mà ko bị chặn khi đang ở chế độ ko làm phiền. kế bên ra ở mục Silence bạn cũng có thể tùy tìm xem những số mobile ấy gọi đến mang đổ chuông hay ko.
Chúc bạn thành công!
Xem thêm: Apple Watch là thiết bị theo dấu nhịp tim chính xác
DominV
Theo CNBC

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon