Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

5 mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho smartwatch mà bạn nên biết

Trong bài viết, FPT cửa hàng xin chia sẻ lại cho các bạn bí quyết để có thể tăng tuổi thọ pin trên các cái smartwatch nhiều loại trên cuộc sống ngay thời điểm hiện tại.


Nếu bạn với 1 SmartWatch Android, bạn cứng cáp đã biết rằng pin trong các vòng đeo tay thông minh hiếm khi kéo dài trọn 1 ngày. Điều này riêng biệt là giả dụ giả dụ bạn tiêu dùng đồng hồ của bạn trong nhiều kiểu khoảng thời gian của 1 ngày. bởi vậy, đây là 1 số mẹo và thủ thuật bạn chắc thử để nâng cao tuổi thọ pin của phụ kiện đam mê của bạn.


Quản lý thông báo


Thông báo liên tục chính là 1 trong các nguyên do khiến cạn kiệt pin SmartWatch của bạn. Mặc dù 1 số cực kỳ sự đòi hỏi cho bạn để với được thử khám phá thấp trên đồng hồ lý tưởng. Chính bởi thế mình khuyên rằng người sử dụng buộc phải quản lý những ứng dụng nào mong muốn nhận công bố. Kha may mắn là Android Wear sản xuất tùy tìm cho phép bạn thêm và / hoặc xóa các ứng dụng thông báo.

5 mẹo tăng tuổi thọ pin cho smartwatch

Để quản lý những ứng dụng tuyên bố bạn truy cập vào trong phần thiết lập của smartwatch. Sau ấy mở tùy sắm Block apps để lựa mua các ứng dụng không phải nhận tuyên bố trên đồng hồ.


Vô hiệu hóa những thiết lập độ sáng tự động


5 mẹo tăng tuổi thọ pin cho smartwatch

Như có hầu hết những nền tảng sử dụng Smartphone khác, bạn có tùy sắm để tự động quản lý độ sáng của màn hình tùy theo môi trường bạn đang ở. xung quanh tính năng này ko phải là nổi bật hữu ích cho đầy đủ người, tùy chọn này sử dụng điện vô cùng lớn vì nó liên tục kiểm tra môi trường kế bên và điều chỉnh độ sáng của màn hình cho say đắm. Bạn có thể tắt chế độ Auto trong cài đặt điều chỉnh độ sáng và sau đó tìm mức trung bình từ 2 - 3 trong thang 5 mức sáng phong phú trên smartwatch.


Kích hoạt chế độ rạp chiếu phim (Cinema Mode)


Như tên gọi cho thấy, chế độ rạp chiếu phim đưa smartwatch vào chế độ bán ngủ đông và khiến cho màn hình của nó tắt. Bạn muốn mở SmartWatch lên sẽ buộc phải dùng nút nguồn. lúc đồng hồ được đánh thức thì chế độ này tự động ngừng hoạt động.

5 mẹo tăng tuổi thọ pin cho smartwatch

Khi đồng hồ ở trong trạng thái này thì tuổi thọ pin của nó được nâng cao vô cùng phổ biến. Nó hữu ích lúc bạn đang đi xem phim hoặc trong 1 cuộc họp để hạn chế nhận các thông báo của đồng hồ thông minh mỗi 30s như bình thường.


Giới hạn kết nối


5 mẹo tăng tuổi thọ pin cho smartwatch

Hạn chế Wi-Fi, NFC hoặc phục vụ định vị cũng tiết kiệm pin. đơn thuần điều này sẽ cho phép cái smartwatch của bạn chẳng phải tốn nhiều loại thời gian và năng lượng cho việc search liên tục những mạng mỗi khi không có kết nối.


Tắt cảm biến cử chỉ


5 mẹo tăng tuổi thọ pin cho smartwatch

Vô hiệu hóa các cử chỉ cổ tay cũng Chắn chắn giúp nâng cao tuổi thọ pin của SmartWatch. "Cử chỉ cổ tay" cho phép bạn vận động qua các thẻ Google Hiện hành. Để làm điều này, các chức năng trong câu hỏi sẽ truy vấn các cảm biến di chuyển (như bạn mong muốn), thiết yếu phong phú pin hơn bình thường.
Ngọc Bình
Theo AP

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon