Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

[Thủ thuật] tuyệt vời hoá khả năng chụp ảnh trên Galaxy S8

Siêu phẩm Galaxy S8 là bản nâng vể đa số mặt so sánh người tiền nhiệm, bao gồm cả chức năng chụp ảnh. Và bài viết dưới đây sẻ chỉ ra các mẹo vặt để người sử dụng vững chắc xuất sắc hoá khả năng của Galaxy S8.
Xem thêm: Hàng chục triệu chiếc Android đã bị lây nhiễm mã độc, bạn hãy cẩn thận

Nút trợ năng camera
Samsung với tỷ lệ màn hình mới đã nhận được những phản hồi tích cực từ người sử dụng về mẫu mã và giao diện. Tuy nhiên ko kể đó, màn hình hơi dài làm cho việc chụp ảnh phát triển thành hơi nặng nề. Hiểu được điều này, Samsung đã bổ sung lên giao diên chụp ảnh Galaxy S8 phím trợ năng chụp ảnh, giúp bạn chủ ảnh dễ dàng hơn.



Để kích hoạt nút này, từ giao diện ứng dụng camera, bấm nút Settings rồi kích hoạt tính năng Floating camera button lên.

Lấy nét tuỳ chọn
Với tính năng lấy nét độc quyền người tiêu dùng chắc hẳn dễ dàng lấy nét xa hoặc sắp bằng việc chạm vào điểm tuỳ yêu thích. các điểm còn lại sẽ được khiến cho mờ (hiệu ứng xoá phông)



Thêm hiệu ứng trực tiếp lên giao diện chụp ảnh
Người tiêu dùng cứng cáp thêm những ''mặt nạ'' cho những nhân vật trong bức ảnh bằng biện pháp tậu vào biểu tượng loại gậy ở góc dưới cộng bên nên.



Ngoài ra còn sở hữu chế độ chụp ảnh Pro cho bạn tuỳ mua hiệu ứng ảnh, và trường hợp bạn chưa hài long về những hiệu ứng bạn cũng kiên cố bổ xung trực tiếp lên giao diện camera bằng giải pháp vào camera>mode sau đấy tải những hiệu ứng về máy
Chụp ảnh động Motion Photos
Tính năng này tương đối giống với tính năng Live Photo trên hệ iPhone 7. Tính năng cho phép thành lập các bức ảnh sống động lúc quay 1 video nhỏ chưa đến một giây trước lúc bạn nhấn chụp ảnh.



Sử dụng một ngón tay thuận tiện
Bạn kiên cố kích hoạt nhanh camera bằng biện pháp nhấn 2 lần nút nguồn, vuốt qua trái/phải/lên/xuống để truy cập những tính năng, chuyển đổi những chế độ chụp hay chuyển từ camera trước sang camera phía sau trên Samsung Galaxy S8 

Điều khiển chụp ảnh vui nhộn
Người tiêu dùng chắc ra lệnh chụp ảnh tự động sở hữu những ảnh đơn giản bằng các lện đơn thuần như "Cheese", "Smile" hoặc "Capture".
HoTien
Theo: Xahoithongtin

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon