Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tổng hợp những phục vụ lưu trữ điện toán đám mây

FPTShop xin đánh giá tới bạn bài viết so với những dùng cho lưu trữ điện toán đám mây. Qua ấy bạn dĩ nhiên lựa sắm cho mình dùng cho ưa thích nhất với thiết yếu tiêu dùng.


Các phần mềm và chức vụ điện toán đám mây sở hữu siêu phổ thông mẫu, mỗi chiếc sở hữu 1 ứng dụng thực tiễn nổi bật. Nhưng tóm lại quy tắc cốt lõi của điện toán đám mây là nó sẽ đưa các việc làm tính toán - vốn được vận hành trên các vật dụng tính vật lý, lên các sản phẩm chủ trên mạng internet. Bởi vậy, nó mới mang chiếc tên "đám mây". Ở đây, chúng ta sẽ cộng tậu hiểu về các chuyên dụng cho lưu trữ trên nền điện toán đám mây. Bởi đây là phục vụ điện toán đám mây được nhiều người mua Đánh mạnh nhất hiện tại.
Chúng ta với 3 trang bị lưu trữ đám mây bắt buộc phân tích, đó là Google Drive, OneDrive và DropBox.

Dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive



Google kết hợp một bộ công cụ văn phòng hoàn chỉnh có lưu trữ đám mây trong Drive. bởi vậy, đây mang lẽ là một trong các công tác điện toán đám mây rẻ nhất thế giới Trên thực tế. có tài khoản Gmail, bạn sẽ sở hữu ngay 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí cùng khả năng tiếp cận có bộ công cụ văn phòng bao gồm trình soạn thảo văn bản, bảng tính toán Sheet và cả công cụ tạo slide thuyết trình. toàn thể đều được triển khai trên điện toán đám mây, do vậy bạn chỉ yêu cầu sở hữu kết nối mạng là cứng cáp truy cập vào các dịch vụ như thế này.
Có phổ thông phiên bản Google Drive cho bạn trên đa nền tảng: web, sản phẩm tính, Android và iOS. toàn bộ tập tin lưu trữ trong Drive cá nhân của bạn sẽ được đồng bộ hóa trên nền điện toán đám mây để bạn Chắn chắn truy cập chúng bất cứ nơi đâu.
Google Drive đang ngày càng được phối hợp thêm rộng rãi tính năng thú vị hơn, chẳng hạn như lưu file đính kèm trong Gmail hay dịch vụ lưu trữ hình ảnh ko giới hạn Google Photos. Đây chính là 1 trong những ứng dụng điện toán đám mây nổi danh và hữu ích nhất trên cuộc sống.

Dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive



Đây chính là đồ vật ứng dụng lưu trữ điện toán đám mây của tên to con Microsoft. các người trải nghiệm Windows 8 và 10 trở lên sẽ với OneDrive được kết hợp vào hệ điều hành của họ. Tuy nhiên OneDrive cũng xây dựng thương hiệu trên được quan tâm các nền tảng như Android, iOS, Windows Phone và Xbox. số đông đều được đồng bộ hóa dữ liệu thông qua đám mây, giúp bạn truy cập file tất cả lúc toàn bộ nơi.
Bạn vững chắc lưu trữ bất kỳ loại tệp nào trong chuyên dụng cho OneDrive, bao gồm ảnh, video và tài liệu, sau ấy truy cập chúng từ bất kỳ sản phẩm công nghệ tính Windows hoặc sản phẩm điện thoại nào của bạn. chuyên dụng cho này xếp đặt những tệp của bạn theo mẫu cho bạn, Như vậy bạn Chắn chắn dễ dàng tậu thấy những gì bạn buộc phải.
Các phần mềm Android, iOS và Windows Phone đều sở hữu tải lên ảnh tự động, mang nghĩa là khi bạn chụp ảnh bằng mobile, nó sẽ tự động được lưu vào tài khoản của bạn. Sức mạnh to lớn nhất của OneDrive là nó hoạt động chặt chẽ với những ứng dụng văn phòng Microsoft Office, chẳng hạn như Word hay PowerPoint, Vậy nên lúc bạn khởi chạy một trong các phần mềm ấy, bạn sẽ thấy 1 danh sách các tài liệu vừa rồi được lưu vào OneDrive.
Ngoài ra, giả dụ bạn tậu gói thuê bao Office 365, bạn sẽ nhận được 1 năm tiêu dùng Office bản quyền cộng 1TB lưu trữ trên OneDrive. chức vụ lưu trữ đám mây này chính là đối thủ đám gườm của Google Drive.

Dịch vụ lưu trữ đám mây DropBox



DropBox là 1 dịch vụ lưu trữ trên nền điện toán đám mây được có mặt trên thị trường cách vài năm, nhưng nó giành được vô cùng nhiều kiểu cảm tình của hàng triệu khách hàng. do đó DropBox vươn lên là 1 trong những nhà chế tạo lưu trữ trên mấy rẻ nhất thế giới. DropBox cho phép bạn lưu file trên đa nền tảng, tương đương như 2 phục vụ trên. Nhưng điểm làm cho cho ứng dụng lưu trữ đám mây này đặc thù là ở giao diện siêu tối giản và đầy thông tin của mình. Bất kỳ người trải nghiệm nào dù là mới hay đã quen dùng sản phẩm công nghệ tính lâu năm cũng có thể tiêu dùng DropBox 1 biện pháp dễ dàng.
Điểm trừ duy nhất của nó là dung lượng miễn phí chỉ 2GB, trong lúc OneDrive là 5GB và Google Drive là 15GB. lúc nâng cấp tài khoản thì cả 3 chức vụ này đều với giá ngang nhau. bởi thế bạn đông đảo dĩ nhiên yên tâm sử dụng, cứ việc sử dụng qua một thời gian xem dòng nào ưng ý mang bản thân rồi tìm luôn nhé.
Chúc bạn thành công.
DominV

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon