Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Samsung Galaxy Book giá bao nhiêu

Samsung Galaxy book nếu chỉ nhìn qua thì bạn sẽ không thấy có điểm gì đặc biệt, với những máy tính bảng 2 trong 1 đang nở rộ trên thị trường thì Samsung book vẫn có một ưu điểm đặc biệt là hệ thống bút S-Pen mà Samsung đã tạo lấu nay chạy trên nền tảng hệ điều hành Android. 

Giờ mang lên chạy hệ điều hành Windows thì người dùng được lợi vô cùng với những tinh năng cực kì chất mà không tốn thêm 1 đồng phí nào.

Đặc biệt với các khách hàng phải sử dụng bút chì nhiều thì Galaxy Book có thể là một thiết bị đa năng giá rẻ so với các bảng vẽ chuyên dụng khác.

Những tính năng đặc biệt mà Samsung mang lại cho người dùng qua Galaxy book là:
-         Một cây bút S-Pen với kích thước của đầu nhỏ 0.7mm, nhận diện lên tới 4096 cấp độ cảm ứng lực khác nhau. Giống hoàn toàn với cây bút của chiếc Samsung Note 7 hay gần nhất là Galaxy Tab S3.

-         Microsoft Ink được hỗ trợ đầy đủ và bổ sung thêm các tính năng annotation là chức năng liên quan  giúp ghi chú 1 bức ảnh  hay 1 file PDF bất kỳ. Hơn thế nữa bạn có thể tạo Highlight tốt nhất cho bản vẽ của mình.

-         Tương thích hoàn toàn với Adobe Photoshop giúp hỗ trợ S-Pen ngay trên Galaxy Book hay góc nghiêng Tiltt. Hỗ trợ mạnh mẽ các thiết bị Intuos.

Khi các bạn mua Samsung Galaxy Book được tặng ngay bàn phím đẹp.

Giá bán chỉ có: 19,990,000đ nhanh tay mua ngay các bạn ơi

Samsung Galaxy Book

Theo Tinhte.vn




Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon