Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Mẹo sử dụng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Trong bài viết, FPT liên hệ xin chia sẻ cho khách hàng cách để Chắn chắn biến vân tay của Samsung Galaxy S8 phát triển thành thuận tiện hơn với khả năng điều hướng thanh công bố.



Samsung Galaxy S8 là di động thứ nhất của công ty Hàn Quốc tới sở hữu 1 màn hình dài tỉ lệ 18,5:9 tương đối dị. người trải nghiệm sẽ với 1 cái mobile gọn gàng hơn về bề ngang nhưng lại cao hơn về chiều dài. Chính Như vậy nếu bạn là 1 người có bàn tay khá ngắn sẽ gặp đôi chút nặng nề khăn trong việc với đến thanh tuyên bố ở trên cộng của màn hình. Theo 1 thực tế nghiên cứu thì phần thanh tuyên bố là nơi quý khách di động hay tương tác nhất vì nó dồn vào tất cả thông tin từ phần mềm cũng như các cài đặt mau lẹ mà bạn kiên cố dùng. Quay trở lại sở hữu Galaxy S8, ví như bạn đang khó khăn để tiếp cận khu vực này thì đừng lo lắng bởi chúng ta kiên cố dùng cảm biến vân tay để điều hướng nó thông qua các cử chỉ. Bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng cách để cứng cáp kich hoạt chức năng này trên Smartphone để tăng kinh nghiệm người dùng.


Biến vân tay trên Galaxy S8 thành điều hướng thanh tuyên bố:


Bước 1: các bạn truy cập ứng dụng Cài đặt trong khay phần mềm hoặc từ thanh tuyên bố.



Bước 2: search tùy chọn "Tính năng nâng cao" sau đó mở nó ra.



Bước 3: Cửa sổ mới hiện ra, bạn sẽ thấy được tùy tậu "Thao tác cảm biến vân tay" như trong hình. Hãy kích hoạt nó lên để sử dụng điều hướng thanh thông báo.



Lưu ý: khi bật tùy tậu này lên, bạn kiên cố sử dụng vân tay như phím điều hướng cho thanh tuyên bố trên Samsung Galaxy S8. Thao tác vuốt xuống sẽ mở thanh thông báo và ngược lại vuốt lên để đóng lại.
Ngọc Bình

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon