Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Galaxy Note FE giá chính hãng ?

Galaxy Note FE đã chuẩn bị được bày bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/11/2017. Những tin đồn về Galaxy Note FE giá bao nhiêu thì giờ đây đã được chính thức xác nhận.

Galaxy Note FE giá thực

Note FE chính là Note 7 tân trang – phiên bản đặc biệt dành cho tín đồ Note. Samsung Galaxy Note FE thừa hưởng thiết kế lẫn hình dáng từ chiếc Note 7 nhưng được hoàn thiện bởi khối kim loại và kính cường lực cao cấp tạo nên vẻ chắc chắn, ổn định cho chiếc smartphone.


Việc sở hữu màn hình 5.7 inch và độ phân giải 1440 x 2560 pixels, Note FE có thể làm được rất nhiều việc như xem phim chất lượng cao, siêu nét, màn hình đủ lớn để giải trí, chơi game. 


Có thể nói, ss Galaxy Note FE là chiếc điện thoại hoàn hảo khi kết hợp được hai yếu tố: công việc và giải trí, chiếc smartphone này có thể làm được nhiều việc hơn so với một chi smartphone bình thường khác.


Với khả năng kháng nước , kháng bụi theo chuẩn IP68 cũng như chiếc S Pen thông minh, bạn có thể ghi chú, lưu trữ thông tin dưới mọi tình huống, kể cả khi trời mưa. Cùng với đó là khả năng bảo mật bằng vân tay và tính năng quét võng mạc độc nhất của Samsung  sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú khi sử dụng.

ss Galaxy Note FE giá bao nhiêu
Theo  nguồn tin đáng tin cậy, Galaxy Note FE giá bán là rơi vào khoảng 13.990.000đ, một con số có thể nói là phù hợp, phải chăng đối với những người yêu thích dòng Note của Samsung.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon