Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

3 phiên bản màu sắc của Samsung Galaxy Note FE

Sau một thời gian dài vắng bóng vì sự cố cháy nổ của Samsung Galaxy Note 7, nhà sản xuất đã mang trở lại chiếc smartphone Galaxy Note FE( Fandom Edition) hay còn gọi là Galaxy Note 7 Tân trang. Đây là smartphone thay thế hoàn toàn chiếc Note 7, sở hữu tính năng vượt trội cùng cấu hình khủng với ba phiên bản máu sắc khác nhau.


Galaxy Note FE

Thiết kế đỉnh cao


Màn hình 5.7 inch cùng với dải màn hình 1440 x 2560 pixel,kết hợp với màn hình cong tràn 2 cạnh bên màn hình tạo nên thuận tiện, thoải mái khi xem phim giải trí. Samsung Galaxy Note FE sử dụng kim loại nguyên khối cao cấp tạo nên sự cứng cáp , chắc chắn, 2 mặt của điện thoại được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 đẹp đẽ, long lanh và sang trọng. 

Camera chân thực sống động

Samsung Galaxy Note FE có thông số camera chính là 12MP  khẩu độ 1.7, camera phụ 5MP khẩu độ 1.7, mang lại những bức hình có chất lượng tuyệt hảo,  cùng với khả năng chụp thiếu sáng cực chất của sản phẩm này. Ngoài ra còn tích hợp thêm tính năng nhận diện khuôn mặt , tự động lấy nét, chụp ảnh bằng giọng nói và khả năng chống rung quang học có thể tạo nên những tấm ảnh để đời, những kỉ niệm khó quên.

Bảo mật vân tay, quét võng mạc

Tính năng bảo mật vân tay đang là công nghệ bảo mật được sử dụng hàng đầu hiện nay. Nhưng Galaxy Note FE đặc biệt hơn các dòng smartphone cấp cao khác khi không chỉ bảo mật vân tay mà còn thêm quét tạo nên sự khác biệt của thương hiệu này.
Việc nhận diện mống mắt chỉ mất 0.2 để mở khoá màn hình, tiện lợi không kém so với bảo mật vân tay.

Khả năng chống nước và sạc pin nhanh

Một lí do khác để lựa chọn smartphone này là tính năng chống nước chuẩn IP68, cộng thêm khả năng chống bụi giúp bạn thoả sức đam mê sáng tạo trước ống kính kể cả khi trời mưa.
Sạc pin không dây và sạc pin nhanh giúp bạn thuận tiện hơn khi mà phải di chuyển liên tục để làm việc. Không bị gò bó 1 chỗ khi điện thoại hết pin.


Galaxy Note FE

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất cao

Bất cứ smartphone nào cũng phải chú trọng nhiều về cấu hình vì nhu cầu của người dùng là rất cao. Galaxy Note FE cũng không ngoại lệ, với việc sở hữu vi xử lí Exynos 8893 và GPU Adreno 530, bạn có thể thoải mái sử dụng với tần suất cao, chơi game cấu hình nặng mà không lo giật lag, đảm bảo máy luôn luôn hoạt động trơn tru bất cứ lúc nào.

>>>Xem thêm: OPPO F5 viễn thông A

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon