Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Tổng hợp các lí do nên mua iPhone 8

1. Cả iPhone 8 và iPhone X đều có chung bộ vi xử lí 

dien thoai iPhone 8

Phần cứng của 2 sản phẩm này có rất nhiều điểm tương đồng. Cả 2 đều sử dụng chung bộ vi xử lí 6 lõi A11 Bionic và bộ chuyển đổi M11 cùng với tính năng “Neural Engine” để hỗ trợ AI(trí tuệ nhân tạo thông minh.Có thể nói cả 2 loại iPhone này đều có hiệu năng như nhau.

2. Tái sử dụng ốp lưng yêu thích

Nếu như người dùng đang sử dụng iPhone 7/7 plus, muốn lên dien thoai iPhone 8 , bạn sẽ không cần phải tốn tiền mua ốp lưng mới và có thể sử dụng lại ốp lưng yêu thích của mình từ iPhone 7 vì thiết kế kiểu dáng của 2 phiên bản này là giống nhau.  Ngược lại, iPhone X thì không như vậy, thiết kế khác so với cái phiên bản khác nên bạn cần phải mua 1 loại ốp lưng khác.

3. Touch ID đã và đang được tin dùng, Face ID thì vẫn chưa

Hệ thống bảo mật bằng vân tay Touch ID của Apple đã được sử dụng nhiều vì độ tin cậy và tiện dụng của nó. Còn Face ID là tính năng mới mà Apple mang tới, nhưng nó vẫn chưa được xác thực, kiểm chứng từ phía người dùng.

dien thoai iPhone 8


4. Giá rẻ hơn iPhone X và có thể cầm trên tay iPhone 8 ngay bây giờ

iPhone 8 có giá khởi điểm là 699 USD với phiên bản 64GB. Trong khi đó giá để sở hữu chiếc iPhone X là 999 USD, mắc hơn rất nhiều so với chiếc iPhone còn lại. Ngoài ra, iPhone 8 đã chính thức lên sàn ở Việt Nam, còn iPhone X thì vẫn chưa. Qua những phỏn đoán của nhiều người, có thể  Apple sẽ giới hạn số lượng bán ra iPhone X, như vậy có khả năng bạn sẽ không mua được iPhone X vì cầu nhiều hơn cung rất nhiều từ những tín đồ iPhone.
Có thể bạn muốn xem thêm sản phẩm khác như OPPO F5 tại đây: https://vienthonga.vn/oppo-f5.html/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone 8 tặng phiếu mua hàng Click xem
  • Vienthonga.vn : Mua iPhone X trả góp 0% Click xem
  • Vienthonga.vn : Samsung Galaxy Note 8 cấu hình khủngClick xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon